3 ก.ค. 2566  เซี่ยงไฮ้

การเสริมสร้างความเป็นผู้นำ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในภูมิภาค

เฮงเค็ล แต่งตั้งคาร์เมน ฉั่ว เป็นประธานภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

เฮงเค็ล แต่งตั้ง คาร์เมน ฉั่ว เป็นประธานภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก มีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้ โดย ฉั่ว จะดูแลธุรกิจและการดำเนินงานของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งการแต่งตั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเฮงเค็ลในการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมผู้นำ ส่งเสริมผู้นำด้วยภูมิหลังที่หลากหลาย และขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดสำคัญ

เพิ่มเติมจากความรับผิดชอบในฐานะประธานภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ฉั่วยังคงดำรงตำแหน่งหัวหน้าธุรกิจเทคโนโลยีกาวประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และหัวหน้าระดับโลกแผนกเทคโนโลยีกาวที่ใช้กับ ธุรกิจโมบิลิตี้ และอิเลกทรอนิกส์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ได้รับเมื่อ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

คาร์เมน ฉั่ว ร่วมงานกับเฮงเค็ลเมื่อปี 2565 ในฐานะหัวหน้าระดับโลกธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ การเข้ามามีส่วนร่วมของเธอเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตในภาคธุรกิจ ด้วยความเข้าใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมกาวอย่างลึกซึ้งและมุมมองในระดับโลก ตลอดจนประสบการณ์ในการบริการธุรกิจในตลาดที่หลากหลาย เช่น จีน สหรัฐอเมริกา ยุโรป สิงคโปร์ และมาเลเซีย ทำให้ฉั่วอยู่ในสถานะที่ไม่เหมือนใครและช่วยผลักดันความสำเร็จของเฮงเค็ลในภูมิภาคนี้

"ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้รับบทบาทใหม่ในฐานะ ประธานระดับภูมิภาคของเฮงเค็ลในเอเชียแปซิฟิก” ฉั่วกล่าว “ภูมิภาคนี้เป็นตลาดที่มีชีวิตชีวาและพัฒนาอย่างรวดเร็ว พร้อมโอกาสมหาศาลในการเติบโต ในขณะที่เรายังคงเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของเราในเอเชียแปซิฟิก ดิฉันมั่นใจในความสามารถของเรา ในการนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและคุณค่าที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าและผู้บริโภคของเรา ดิฉันตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานที่มีความสามารถและพันธมิตรของเรา เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลกระทบเชิงบวกในภูมิภาค”