6 เม.ย. 2565  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

โซลูชัน Loctite ประสิทธิภาพสูงและความเชี่ยวชาญทางเทคนิคสำหรับความน่าเชื่อถือทางกลไกของ Porsche 99X Electric

เฮงเค็ล จับมือ ปอร์เช่ ในการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship

เฮงเค็ล เจ้าของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Loctite ร่วมกับ ปอร์เช่ ในการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship ซึ่งเป็นรายการมอเตอร์สปอร์ตเพียงรายการเดียวที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดและยั่งยืนที่สุด ด้วยความแข็งแกร่งในด้านประสิทธิภาพ นวัตกรรม ความน่าเชื่อถือและความยั่งยืน Loctite ได้กลายเป็นพันธมิตรด้านกาวอย่างเป็นทางการให้กับทีม TAG Heuer Porsche Formula E โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพระดับพรีเมียมและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่กว้างขวางสำหรับ Porsche 99X Electric – ในการแข่งขันรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดเป็นครั้งแรก
 
ABB FIA Formula E World Championship ส่งเสริมการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและโซลูชั่นการเคลื่อนย้ายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดมลพิษทางอากาศและต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วโลก ทั้งเฮงเค็ลและปอร์เช่ต่างตั้งเป้าหมายที่จะขับเคลื่อนความก้าวหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืน

ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต ได้พัฒนา Porsche 99X Electric อย่างต่อเนื่องในด้านประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งรถที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลกอย่างรายการ ABB FIA Formula E World Championship เฮงเค็ลได้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นกาวสำหรับการใช้งานมากมาย ทั้งในเวิร์กช็อปการพัฒนาของปอร์เช่และในสนามแข่ง

ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือ ทีม TAG Heuer Porsche Formula E ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Loctite ที่หลากหลาย รวมถึงกาวอีพ็อกซี่ประสิทธิภาพสูง สารประกอบยึด กาวอุดช่องว่าง น้ำยาล็อคเกลียว (แรงปานกลางและสูง) กาวโครงสร้าง ด้าย สารเคลือบหลุมร่องและกาวชนิดทันที การใช้งานผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยรับรองความน่าเชื่อถือทางกลอย่างสมบูรณ์สำหรับการใช้งานหลัก ซึ่งขยายจากตลับลูกปืนกันสะเทือน ชิ้นส่วนตัวเรือนกระปุกเกียร์ และสลักเกลียวระบบส่งกำลัง ไปจนถึงส่วนประกอบพวงมาลัย โอริง และสายเคเบิล อีกทั้งแท่นทดสอบของ Porsche สำหรับเครื่องยนต์และกระปุกเกียร์ยังได้รับประโยชน์จากโซลูชั่น Loctite ประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

“เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีม TAG Heuer Porsche Formula E ในการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship” จอร์จ วอน อเมน รองประธานฝ่ายการผลิตและบำรุงรักษาทั่วไปของหน่วยธุรกิจเทคโนโลยีกาวจากเฮงเค็ล กล่าว “เราตั้งเป้าร่วมกันเพื่อปูทางไปสู่อนาคตของมอเตอร์สปอร์ตในอนาคตอย่างชัดเจน และนี่คือแมทช์ที่ลงตัวเพราะปอร์เช่นได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะเช่นเดียวกับเรา!”

“การเป็นพันธมิตรแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงคุณค่าของแบรนด์ที่มีร่วมกัน” อีริค ชอนเดอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดสำหรับการผลิตทั่วไปและการบำรุงรักษาของหน่วยธุรกิจเทคโนโลยีกาวจากเฮงเค็ล กล่าวเสริม “นี่เป็นแพลตฟอร์มในอุดมคติที่เราสามารถเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Loctite ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นบุกเบิกโดยอาศัยความเชี่ยวชาญในโลกแห่งความเป็นจริงซึ่งมีการรับรองความปลอดภัยและความยั่งยืนไม่เป็นสองรองใคร”

“เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับสูงเช่น ABB FIA Formula E World Championship เราต้องการพันธมิตรที่แข็งแกร่งซึ่งมองเห็นถึงความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของเราสำหรับอนาคตของกีฬามอเตอร์สปอร์ต เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเฮงเค็ลในฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่เชื่อถือได้ของเรา ปรัชญาและผลิตภัณฑ์หลักของ Loctite ยืนหยัดเพื่อนวัตกรรมและความยั่งยืน ซึ่งเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับปอร์เช่” โทมัส ลอนเดนบาค รองประธาน ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต อธิบาย

ความร่วมมือระหว่างเฮงเค็ล หนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกในด้านกาว สารเคลือบหลุมร่อง และสารเคลือบเพื่อการใช้งานต่างๆ กับปอร์เช่ หนึ่งในผู้นำที่โดดเด่นในวงการมอเตอร์สปอร์ต ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานย้อนไปถึงช่วงทศวรรษ 1950 ถือเป็นความต่อเนื่องของความร่วมมือที่ยาวนานและเชื่อถือได้

ไฮไลท์แรกสุดของการเป็นพันธมิตรได้รับการเฉลิมฉลองแล้วที่ Mexico-City E-Prix เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยเริ่มจากตำแหน่ง pole position บนสนามแข่ง Autodromo Hermanos Rodriguez ใน Porsche 99X Electric หมายเลข 94 Pascal Wehrlein (GER) คว้าชัยชนะครั้งแรก สำหรับปอร์เช่ในการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship André Lotterer (GER) เพื่อนร่วมทีมของเขาได้อันดับที่สองในรถยนต์หมายเลข 36 ทำให้ผู้ผลิตรถสปอร์ตชตุทท์การ์ทได้รับชัยชนะอย่างสมบูรณ์แบบในรอบที่ 3 ของ Formula E ของฤดูกาลนี้ โดยคว้าตำแหน่ง podium positions สองอันดับแรกในเม็กซิโก ทำให้ TAG Heuer Porsche Formula ทีม E เลื่อนอันดับทีมขึ้นสู่อันดับสาม ด้านอันดับนักแข่ง Pascal Wehrlein อยู่ในอันดับที่สาม เสมอกับ André Lotterer ในอันดับที่สี่

ในวันที่ 9 และ 10 เมษายน ABB FIA Formula E World Championship จะกลับสู่ยุโรป งาน doubleheader สำหรับรอบที่ 4 และ 5 จะจัดขึ้นที่ถนนชั่วคราวในเขต EUR ของกรุงโรม ทีม TAG Heuer Porsche Formula E จะเข้าร่วมการแข่งขันกับคู่แข่งอีกครั้งโดยมีเป้าหมายเพื่อทำซ้ำความสำเร็จในเม็กซิโก

สำหรับรายละเอียดการแข่งขันและข่าวสารจาก ABB FIA Formula E World Championship การจัดแสดงเทคโนโลยี e-mobility ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก สามารถรับชมได้ที่ newsroom.porsche.com/formulae และ media.porsche.com/formulae

LOCTITE® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเฮงเค็ลและ/หรือบริษัทในเครือในเยอรมนี สหรัฐอเมริกา และที่อื่นๆ

Henkel partners with Porsche in ABB FIA Formula E World Championship

เฮงเค็ลเป็นพันธมิตรด้านกาวอย่างเป็นทางการให้กับทีม TAG Heuer Porsche Formula E สำหรับ Porsche 99X Electric

โซลูชัน Loctite ประสิทธิภาพสูงช่วยให้ Porsche 99X Electric มีความน่าเชื่อถือทางกลไกในการใช้งานที่หลากหลาย

ไฮไลท์แรกสุดของการเป็นพันธมิตร: Pascal Wehrlein ได้รับชัยชนะครั้งแรกของ Porsche ในการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship ระหว่างการแข่งขัน Mexico-City E-Prix เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามด้วย André Lotterer เพื่อนร่วมทีมของเขาที่อันดับสอง

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน