28 ต.ค. 2564  กรุงเทพฯ

โดดเด่นในการให้บริการลูกค้าและนวัตกรรม

บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัลแพลทินัมอวอร์ดจากไทยเบฟ

บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัลแพลทินัม อวอร์ด 2564 จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) สำหรับซัพพลายเออร์ที่มีความโดดเด่นใน 5 ด้าน ได้แก่ คุณภาพ การค้า การจัดส่งสินค้า การพัฒนาโครงการ และความยั่งยืน

รางวัลแพลทินัมเป็นรางวัลระดับสูงสุดสำหรับซัพพลายเออร์ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม จากไทยเบฟ ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทย และหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย นับเป็นปีที่ 5 ที่เฮงเค็ลได้รับรางวัลพันธมิตรทางธุรกิจของไทยเบฟอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2562 และ 2563 ได้รับรางวัลแพลทินัมอวอร์ด และ ในปี พ.ศ. 2560 และ 2561 ได้รับรางวัลโกลด์อวอร์ด

นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา ประธานบริษัทเฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า “เฮงเค็ล ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลพันธมิตรยอดเยี่ยมจากไทยเบฟ ความสำเร็จอันยาวนานของเรากับไทยเบฟถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจ และให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก เราจะเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นในด้านนวัตกรรมที่นำมาซึ่งความยั่งยืน สุขภาพที่ดี และความปลอดภัยมาสู่อุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป”

รางวัลแพลทินัม เป็นรางวัลระดับสูงสุดสำหรับซัพพลายเออร์ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม จากไทยเบฟ ที่มอบให้แก่ เฮงเค็ล ประเทศไทย

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน