8 ต.ค. 2564  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

เฮงเค็ล เปิดตัวแคมเปญดิจิทัล สร้างแบรนด์นายจ้างครั้งใหม่

คุณกล้าที่จะสร้างผลกระทบหรือไม่?

เฮงเค็ล ปรับเปลี่ยนการสื่อสารองค์กร โดยเปิดเว็บไซต์อาชีพใหม่และแคมเปญการสร้างแบรนด์นายจ้างด้วยสื่อดิจิทัล ภายใต้ชื่อ “กล้าที่จะสร้างผลกระทบหรือไม่” แคมเปญนี้เป็นการพัฒนาร่วมกับ RCKT เอเจนซี่ด้านการสื่อสารชั้นนำจากเบอร์ลิน โดยมีกำหนดจะเปิดตัวแคมเปญพร้อมกัน 79 ประเทศทั่วโลกโดยใช้สื่อออนไลน์เป็นหลัก

แคมเปญนี้สะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของบริษัทไปสู่การเป็นองค์กรที่มีวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันมากขึ้น ของคนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนและสภาพแวดล้อมที่พนักงานสามารถเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะส่วนบุคคลและความเป็นมืออาชีพควบคู่กันไป “สภาพแวดล้อมของเราได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา เฮงเค็ลได้เริ่มต้นการปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรครั้งสำคัญ ความคาดหวังและความต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถรวมทั้งพนักงานก็เปลี่ยนไปด้วย” แอนเดรีย เบเคอร์ หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร การว่าจ้างและความเป็นองค์กรพลเมือง กล่าว

“ทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่ไม่เพียงแต่จะมองหาองค์กรที่มีค่านิยมและเป้าหมายเหมือนกัน แต่ยังมองหางานที่มีจุดมุ่งหมายด้วย พวกเขาต้องการทำงานในโครงการและนวัตกรรมที่มีความหมายซึ่งเอื้อต่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและต่อสังคมของเราการมีโอกาสได้พัฒนาตนเอง จุดมุ่งหมายขององค์กรและโอกาสในการสร้างผลกระทบต่อธุรกิจก็เป็นส่วนสำคัญที่พวกเขาจะพิจารณา และนั่นก็เป็นสิ่งที่เฮงเค็ลเองก็มองหาด้วยเช่นกัน คือบุคลากรที่มีฝีมือ ที่กล้าที่จะคิดนอกกรอบและทำในสิ่งที่ก้าวข้ามข้อจำกัดของตนเอง“ เอลิซาเบ็ธ เชาว์มาน หัวหน้ากลุ่มงานภาพลักษณ์องค์กรของเฮงเค็ล กล่าว

แคมเปญนี้เน้นเฉพาะเจาะจงไปที่กลุ่ม Gen Z และคนที่มีทักษะทางด้านดิจิทัล และจะเป็นแคมเปญที่ใช้ช่องทางออนไลน์และสื่อโซเชียลเป็นหลัก “เราต้องการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่โดยตรง อย่างเป็นส่วนตัว ด้วยเรื่องราวที่แท้จริง คนรุ่นนี้กำลังมองหานายจ้างตัวจริงที่สามารถยอมรับตัวตนของพวกเขาและสนับสนุนให้พวกเขาได้พัฒนาตัวเอง ผ่านบรรยากาศแห่งความไว้วางใจกัน ได้ใช้ความเป็นผู้นำ และได้ทำโครงการที่มีความหมาย” เชาว์มาน กล่าว

หลังจากการเปิดตัวเว็บไซต์ด้านอาชีพระดับโลกแล้ว แคมเปญนี้ก็จะเปิดตัวในระดับสากล โดยจะมีการนำไปใช้ในทุกการสื่อสารขององค์กร ทุกช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเหล่านี้ เช่น สื่อโซเชียล สื่อการจัดหางาน กิจกรรมที่เกี่ยวกับการหางาน และอื่นๆ นอกจากนี้ เฮงเค็ลยังได้เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ทางสื่อโซเชียล ที่เน้นกลุ่มเป้าหมาย Gen Z และกลุ่มที่มีทักษะด้านดิจิทัลในอีกกว่าสิบประเทศด้วย

โดดเด่น จริงใจ และไม่เหมือนใคร: คุณค่าใหม่ของเฮงเค็ลในฐานะนายจ้าง

แบรนด์องค์กร “กล้าที่จะสร้างผลกระทบ” ที่เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนใหม่นี้  แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่บริษัทยึดมั่นและทำให้การทำงานที่เฮงเค็ลแตกต่างจากที่อื่น นั่นก็คือ การเป็นบริษัทที่รวมเอาธุรกิจทั้งแบบ B2B และ B2C มารวมไว้ในที่เดียวกัน เป็นที่ซึ่งเทคโนโลยีถูกนำมาใช้ในการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ คุณสามารถสร้างผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คน การทำงานที่เฮงเค็ลหมายถึงการมีส่วนช่วยก่อร่างสร้างอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้นและได้เติบโตขึ้นในวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง มีชีวิตชีวา และมีความหลากหลาย คำมั่นสัญญานี้มีตัวอย่างให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม พิสูจน์ได้จากเรื่องราวชีวิตจริงของพนักงานเฮงเค็ล ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานที่เฮงเค็ลทุกวัน

เฮงเค็ล เปิดตัวแคมเปญดิจิทัล สร้างแบรนด์นายจ้างครั้งใหม่

บรนด์องค์กร “กล้าที่จะสร้างผลกระทบ” ที่เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่บริษัทยึดมั่นและทำให้การทำงานที่เฮงเค็ลแตกต่างจากที่อื่น

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน