5 ก.ค. 2564  ดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี

เฮงเค็ลร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการแสดงผลประสิทธิภาพสูง

สร้างสรรค์งานแสดงผลสำหรับวงการยานยนต์แห่งอนาคต วันนี้

ในขณะที่ภาคยานยนต์เปิดรับเทรนด์ดิจิทัล เช่น การขับขี่ด้วยตนเองและการใช้พลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีการแสดงผลจึงเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์การขับขี่ในยุคต่อไป และเป็นตัวสร้างความแตกต่างที่สำคัญสำหรับผู้รับจ้างผลิตสินค้า ด้วยเหตุนี้ จอภาพจึงมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนของฟอร์มแฟคเตอร์ การออกแบบอินเทอร์เฟซ และเทคนิคการผลิต

ในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ เฮงเค็ล เทคโนโลยีกาวภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในสาขาที่น่าตื่นเต้นนี้ นอกเหนือไปจากการจัดหาพอร์ตโฟลิโอที่เป็นนวัตกรรมและครอบคลุมเพื่อรองรับการผลิตจอแสดงผลยานยนต์ขั้นสูงแล้ว เฮงเค็ลยังทำงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการเจรจาในห่วงโซ่อุปทานยานยนต์อีกด้วย

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เฮงเค็ลภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมกับ DFF ซึ่งเป็นสมาคมการแสดงผลระดับโลกที่เป็นตัวแทนของห่วงโซ่คุณค่าของจอแบน ภายในงานเฮงเค็ลได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับภาคยานยนต์ ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นการยึดติดสำหรับจอแสดงผลยานยนต์และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการติดกาวจากแบรนด์ Sonderhoff ของเฮงเค็ล ท่านสามารถรับชมการนำเสนอจากเฮงเค็ลได้ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นของเฮงเค็ลด้านเทคโนโลยีการแสดงผลยานยนต์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Henkel Automotive Display Homepage

เฮงเค็ลร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเกี่ยวกับ “วัสดุและกระบวนการสำหรับยานยนต์และจอแสดงผลประสิทธิภาพสูง”

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน