21 พ.ค. 2564  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

นวัตกรรมและความยั่งยืนขับเคลื่อนการเติบโตอย่างมีจุดมุ่งหมาย

เฮงเค็ลลงทุนในศูนย์นวัตกรรมในเซี่ยงไฮ้และตอกย้ำการก้าวสู่ระดับโลกในด้าน
ฟุตพริ้นท์ในประเทศจีน

เฮงเค็ลได้ประกาศว่าจะมีการก่อสร้างศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีกาวแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้ ด้วยงบลงทุนมากกว่า 60 ล้านยูโร (500 ล้านหยวน) ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้จะเปลี่ยนโฉมโรงงานที่จางเจียงในปัจจุบันของเฮงเค็ลให้กลายเป็นศูนย์นวัตกรรมสำหรับจีนและเอเชียแปซิฟิก ศูนย์นวัตกรรมใหม่นี้จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ลในการให้บริการในอุตสาหกรรมที่หลากหลายและพัฒนาผลิตภัณฑ์กาว ซีลแลนท์ และวัสดุเคลือบผิวชั้นนำสำหรับลูกค้าในภูมิภาคนี้

“ที่เฮงเค็ลนั้น นวัตกรรมเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมองค์กรของเรานับตั้งแต่ก่อตั้ง เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะเร่งพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของลูกค้าและผู้บริโภค” มาร์ค ดอร์น ประธานเฮงเค็ลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและหัวหน้าฝ่ายช่างฝีมือ งานก่อสร้างและมืออาชีพระดับโลกของเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ลกล่าว “ศูนย์นวัตกรรมแห่งนี้จะทำหน้าที่เป็นเสาหลักสำคัญของเครือข่ายนวัตกรรมระดับโลกของเรา เสริมสร้างรากฐานทางธุรกิจของเราในประเทศจีนในขณะที่ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งด้านนวัตกรรมระดับภูมิภาคสร้างแรงผลักดันสำหรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคตในประเทศจีนและ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ”

“ประเทศจีนเป็นตลาดหลักสำหรับเฮงเค็ล และการตัดสินใจลงทุนของเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับโอกาสทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนวัตกรรม เทคโนโลยี และพนักงานที่มีความสามารถอีกด้วย การลงทุนของเราสอดคล้องกับทิศทางของแผน 5 ปีฉบับที่ 14 ของรัฐบาลจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของเราในประเทศจีนและสนับสนุนการยกระดับเศรษฐกิจของประเทศ” ราชาต อกาวาล ประธานของเฮงเค็ลประเทศจีนกล่าว “การก่อตั้งศูนย์นวัตกรรมของเราในเซี่ยงไฮ้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับประเทศจีนและทั่วโลก”

เทคโนโลยีล้ำหน้า พัฒนาด้านความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์

ศูนย์นวัตกรรมล้ำสมัยตั้งเป้าจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2566 มีพื้นที่รวม 32,000 ตารางเมตร รวมทั้งห้องปฏิบัติการประมาณ 9,000 ตารางเมตร และพื้นที่สำนักงาน 4,000 ตารางเมตร เมื่อเปิดดำเนินการแล้วจะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาสตร์ของเฮงเค็ลมากกว่า 400 คนสามารถพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สนับสนุนธุรกิจและการให้บริการของเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ล

กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า

สิ่งอำนวยความสะดวกขั้นสูงจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและการแบ่งปันความรู้ ด้วยนวัตกรรมการทำงานร่วมกันกับลูกค้า การเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญของเฮงเค็ลโดยตรง และพอร์ตโฟลิโอของแอปพลิเคชัน สิ่งอำนวยความสะดวกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดโอกาสใหม่ๆ ศูนย์นวัตกรรมแห่งนี้ประกอบด้วย infinity room ที่จะยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัลของลูกค้า บันไดไม้วิศวกรรมที่รวบรวมความมุ่งมั่นของเฮงเค็ลในด้านความยั่งยืน และพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่จัดแสดงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดและแนวทางเฉพาะด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเฮงเค็ล

ส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรมและความหลากหลาย

ศูนย์นวัตกรรมในเซี่ยงไฮ้ได้รับการออกแบบให้มีสภาพแวดล้อมในการทำงานที่สร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งจะมีพนักงานที่หลากหลาย  ขับเคลื่อนวัฒนธรรมด้านนวัตกรรม โดยจะมีห้องปฏิบัติการที่ยืดหยุ่นพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และมาตรฐานความปลอดภัยและความยั่งยืนระดับโลก ตลอดจนเครื่องมือดิจิทัลขั้นสูงและห้องปฏิบัติการอัตโนมัติสำหรับการทดสอบและการกำหนดสูตร พื้นที่แยกย่อยที่เปิดกว้างและสร้างแรงบันดาลใจจะช่วยขับเคลื่อนวิธีการทำงานใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์และกำหนดเส้นทางที่หลากหลายไปสู่แนวคิดการทำงานร่วมกันระหว่างเพื่อนร่วมงานและกับลูกค้าของเรา

ศูนย์นวัตกรรมเซี่ยงไฮ้: รูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยด้วยการตกแต่งแบบโมดูลาร์ ทำให้ดูมีความ โดดเด่น ล้ำสมัยและเหนือกาลเวลา

พื้นที่ใช้สอยต่างๆ ตั้งอยู่ภายใต้ต้นไม้เขียวชอุ่มเพื่อให้พนักงานและผู้มาเยือนได้สัมผัสกับธรรมชาติ

Infinity room ของศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางด้านดิจิทัลสำหรับลูกค้า

บันไดไม้ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมและความมุ่งมั่นของเฮงเค็ลเพื่อความยั่งยืน

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน