30 มี.ค. 2564  กรุงเทพฯ

การดัดผมดิจิตอลแบบพรีเมี่ยม ช่วยปกป้องเส้นผมและได้ลอนผมที่สวยงาม

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล Bondastic พรีเมี่ยม ดิจิตอล เพิร์ม ในประเทศไทย

เฮงเค็ล บิวตี้แคร์  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชวาร์สคอฟ Bondastic พรีเมี่ยม ดิจิตอล เพิร์ม  คอลเลคชั่น ในประเทศไทย พิเศษกับการไลฟ์สดผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊คเพื่อเข้าถึงกลุ่มช่างทำผมและแฮร์สไตลิสที่มองหาผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมใหม่ ที่ได้รับการยอมรับจากสถาบัน Juno เกาหลี

คอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาจากนวัตกรรม “bonding ionic system” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ขณะนี้มีให้บริการที่ร้านซาลอนชั้นนำแล้ว ประกอบด้วยส่วนประกอบ 4 ส่วน ได้แก่ co-wash, perm relax, perm reset และ bond serum ด้วยเทคโนโลยีนาโนเคราติน ผลลัพธ์ที่ได้คือลอนผมที่สวยเด้ง

โดยภายในงานเปิดตัวนั้นได้มีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊คของ Schwarzkopf Professional Thailand และมีผู้เข้าชมกว่า 6,500 วิว โดยงานนี้จำลองฉากบรรยากาศร้านซาลอน โดยมีแฮร์สไตลิสชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการดัดผมอาทิเช่น คุณ ธารากร ธาราธำรงฤทธิ์ หรือ อาจารย์ ต่อ คูดอส ได้มาแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Bondastic และเทรนด์การดัดดิจิตอลเพิรม์ที่ได้รับความนิยม โดยมีดีเจบูม สุภาพร นางเอกชื่อดังของเมืองไทยและเหล่านางแบบได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์ Bondastic Iconic Women, Beyond Beauty

นายธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล บิวตี้แคร์ โปรเฟสชั่นแนล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Bondastic พรีเมี่ยมดิจิตอลเพิรม์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีนาโนเคราตินของเรา ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมตลอดขั้นตอนการดัดดิจิตอลเพื่อให้ได้ลอนผมที่เด้งสวย

 คอลเลคชั่นดัดผมดิจิตอลเพิร์ม Schwarzkopf Professional Bondastic ประกอบด้วยส่วนประกอบ 4 ส่วน ได้แก่ co-wash, perm relax, perm reset และ bond serum ด้วยเทคโนโลยีนาโนเคราติน ผลลัพธ์ที่ได้คือผมนุ่ม มีสุขภาพดี พร้อมกับลอนเด้งสวย

ดีเจบูม นักแสดงชื่อดัง (กลาง) พร้อมด้วยนายธารากร ธาราธำรงฤทธิ์ (ขวา) แฮร์สไตลิสชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการดัดผม ร่วมงานเปิดตัว Schwarzkopf Professional Bondastic ผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุค

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน

ข้อมูลเพิ่มเติม