23 มี.ค. 2564  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

ความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างรูปลักษณ์ เครือข่าย และการมุ่งเน้นไปที่ลูกค้า

iMakr จัดหาโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติ Loctite จากเฮงเค็ล

iMakr ร่วมมือกับเฮงเค็ลในฐานะพันธมิตรลำดับที่ 1 สำหรับสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังจัดหาวัสดุการพิมพ์ 3 มิติ Loctite  ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี เดนมาร์ก และฝรั่งเศส

iMakr เป็นผู้ให้บริการเครื่องพิมพ์ 3 มิติ วัสดุ สแกนเนอร์ และโซลูชันการผลิตแบบเพิ่มชิ้นงานวัสดุคุณภาพชั้นนำของโลก ในฐานะพันธมิตร บริษัทฯ จะเพิ่มมูลค่าให้กับผลงานการพิมพ์ 3 มิติ Loctite โดยให้รูปลักษณ์ เครือข่าย และความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ความสามารถของ iMakr ในการรวมข้อเสนอของเครื่องพิมพ์ เรซิน DFAM การให้คำปรึกษา และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถนำเสนอข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับโฟโตโพลิเมอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรมได้ จากประสบการณ์กว่าหลายทศวรรษในด้านเคมีวัสดุ ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมและการแก้ปัญหาความท้าทายในการผลิตในตลาดต่างๆ เฮงเค็ลได้เริ่มต้นกลไกแห่งการเปลี่ยนแปลงในการจัดหาวัสดุการใช้งานระดับมืออาชีพที่มีคุณภาพสำหรับตลาดมืออาชีพ นอกเหนือจากโฟโตโพลิเมอร์ที่หลากหลายสำหรับการผลิตในภาคอุตสาหกรรมภายใต้แบรนด์ Loctite  

“เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ iMakr เนื่องจากพวกเขามุ่งเน้นไปที่การศึกษาของลูกค้าและจับคู่โซลูชันที่เหมาะสมตามความต้องการและวัตถุประสงค์ของลูกค้า” แซม เบล ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรของเฮงเค็ล กล่าว “ที่เฮงเค็ลเราต้องการให้ลูกค้าตระหนักถึงศักยภาพทั้งหมดของวัสดุของเรา ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนลูกค้าและการจับคู่ผลิตภัณฑ์กับแอปพลิเคชัน iMakr จึงเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดสำหรับเรา”

“iMakr รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศความร่วมมือกับเฮงเค็ลและกลุ่มผลิตภัณฑ์เรซินล็อคไทท์ที่น่าทึ่งของพวกเขา” เหวย ลู กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของ iMakr อธิบาย “การทำงานร่วมกับนักสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างเฮงเค็ลถือเป็นโอกาสที่เหลือเชื่อเพราะที่ iMakr เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และผลักดัน ขอบเขตของการผลิตแบบเติมแต่งด้วยโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติที่หลากหลายของเรา เราหวังว่าจะช่วยให้โลกตระหนักถึงศักยภาพการพิมพ์ 3 มิติของพวกเขาด้วยเทคโนโลยีเรซินที่ล้ำสมัยของ iMakr และเฮงเค็ล”
เรซินการพิมพ์ 3 มิติ Loctite รวมถึงผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มีจำหน่ายแล้วที่ iMakr โดยสามารถสั่งซื้อเรซิน PRO410 ล่วงหน้าและเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ของ iMakr

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมของเฮงเค็ลด้านการพิมพ์ 3 มิติได้ที่ LoctiteAM.com หากต้องการดูว่าองค์กรของคุณสามารถทำงานร่วมกับเฮงเค็ลได้อย่างไร โปรดส่งอีเมลไปที่ Loctite3DP@henkel.com


เกี่ยวกับ iMakr
iMakr ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และดำเนินธุรกิจร้านค้าการพิมพ์ 3 มิติและการสแกน 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในปี พ.ศ. 2556 ได้เปิดให้บริการร้านค้าแห่งแรกในกรุงลอนดอนและหลังจากนั้นไม่นานก็ขยายไปยังกรุงปารีสและนิวยอร์กในปี พ.ศ. 2556 iMakr ทำงานร่วมกับ บริษัท สถาบันการศึกษา และบุคคลต่างๆ ทั่วโลก โดยเข้าถึงกว่า 70 ประเทศ iMakr นำเสนอเทคโนโลยี 3 มิติที่ดีที่สุดและวัสดุสิ้นเปลืองที่ทันสมัยที่สุดด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่ทดสอบและอนุมัติผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

เฮงเค็ลและ iMakr ร่วมมือกันเพื่อเสริมสร้างรูปลักษณ์ เครือข่าย และการมุ่งเน้นที่ลูกค้าของวัสดุการพิมพ์ 3 มิติ Loctite ประสิทธิภาพสูง (รูปภาพ: iMakr)

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน