18 มี.ค. 2564  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

การร่วมมือกันเพื่อนำโซลูชันหลังการพิมพ์อัจฉริยะไปสู่โครงงาน (workstreams) สารเติมแต่งที่ทำจากเรซิน

PostProcess ผนึกกำลังกับเฮงเค็ลเพื่อสนับสนุนเวิร์กโฟลว์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดผ่านงานหลังการพิมพ์อัตโนมัติ

PostProcess Technologies Inc. (PostProcess) ผู้ให้บริการโซลูชั่นหลังการพิมพ์อัตโนมัติและอัจฉริยะรายแรกและรายเดียวสำหรับการพิมพ์ 3 มิติเชิงอุตสาหกรรม และเฮงเค็ลผู้จัดหาวัสดุและบริการขั้นสูงระดับโลกสำหรับการผลิตแบบเติมแต่งได้ประกาศความร่วมมือเพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการปฏิวัติเวิร์กโฟลว์การพิมพ์แบบเรซิ่น 3 มิติด้วยงานหลังการพิมพ์อัตโนมัติ

เฮงเค็ล ผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านแอพพลิเคชั่นมากว่า 100 ปี ได้พัฒนาและวางจำหน่ายโซลูชันใหม่ภายใต้แบรนด์ Loctite โดยเปิดใช้งานการพิมพ์ 3 มิติในตลาดต่าง ๆ เช่น การบินและอวกาศ ยานยนต์ วิศวกรรม และสินค้าอุปโภคบริโภค ด้วยโซลูชั่นวิศวกรรมแบบ end-to-end ด้วยความทุ่มเทในการเปลี่ยนความต้องการเฉพาะไปสู่กระบวนการผลิตที่ปรับขนาดได้ Loctite จะสามารถให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอโซลูชันการทำความสะอาดที่ผ่านการตรวจสอบแล้วสำหรับเรซินการพิมพ์ 3 มิติ สิ่งนี้ใช้งานโดยเครื่องมือ 3D Printing Workflow ของ Loctite ซึ่งจะบันทึกการตั้งค่าการพิมพ์ ตลอดจนการตั้งค่าการทำความสะอาดภายหลัง และรักษาความคงรูปเพื่อให้ตรงตามคุณสมบัติของวัสดุ นอกจากนี้ การร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเวิร์กโฟลว์ในอนาคต เนื่องจากทั้งสองบริษัทยังคงพัฒนาวัสดุและเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดสำหรับการพิมพ์ 3 มิติแบบโฟโตพอลิเมอร์

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ PostProcess เนื่องจากพวกเขานำเสนอโซลูชันอุตสาหกรรมสำหรับการทำความสะอาดหลังการล้างเรซินโฟโตพอลิเมอร์แบบ 3 มิติ” นายแซม เบล หัวหน้าฝ่ายขายการพิมพ์ 3 มิติและโครงการหุ้นส่วนของเฮงเค็ล “การทำความสะอาดชิ้นส่วนและความเข้ากันได้ของสารเคมีเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งในการบรรลุประสิทธิภาพของวัสดุที่ทำซ้ำได้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการทำงานของเฮงเค็ล”

“เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเราที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ” นายเจฟ ไมซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PostProcess กล่าว “เช่นเดียวกับเฮงเค็ล PostProcess ไม่ได้จับตามองเพียงด้านเดียวของกระบวนการเติมแต่ง แต่เป็นการทำงานแบบ end-to-end ทั้งหมด เราตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะเปิดใช้งานการพัฒนาวัสดุเรซินในอนาคตของเฮงเค็ลด้วยโซลูชันหลังการพิมพ์อัตโนมัติที่สอดคล้องกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและความสามารถในการปรับขนาดได้”

PostProcess และเฮงเค็ลยังได้นำเสนอการสัมมนาผ่านทางเว็บ ซึ่งได้บันทึกไว้ในเดือนมีนาคมในหัวข้อ “How Workflow Validation Enables Resin Additive Manufacturing at Scale: Unlocking Potential with Unique Chemistries and Automated Post-Printing” โดยการสัมมนาผ่านเว็บในครั้งนี้ได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเครื่องมือเวิร์กโฟลว์การพิมพ์ 3 มิติของ Loctite พร้อมทั้งสำรวจกรณีศึกษาสำหรับลูกค้าที่ใช้งาน Loctite resins  และโซลูชันการกำจัดเรซินอัตโนมัติของ PostProcess หากต้องการข้อมูลเเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนาทางเว็บสามารถเยี่ยมชมได้ที่ postprocess.com/henkel


เกี่ยวกับเฮงเค็ล PostProcess
PostProcess Technologies เป็นผู้ให้บริการโซลูชันหลังการพิมพ์อัตโนมัติและอัจฉริยะสำหรับชิ้นส่วนที่พิมพ์ 3 มิติเพียงรายเดียว PostProcess ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่บัฟฟาโล รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีการดำเนินงานระหว่างประเทศในเมืองโซเฟีย – แอนติโปลิส ประเทศฝรั่งเศส PostProcess ขจัดปัญหาคอขวดในขั้นตอนที่สามของการพิมพ์ 3 มิติ - หลังการพิมพ์ผ่านซอฟต์แวร์ฮาร์ดแวร์และเทคโนโลยีเคมีที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร โซลูชันของบริษัททำให้กระบวนการหลังการพิมพ์โดยทั่วไปของการพิมพ์ 3 มิติในอุตสาหกรรมเป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยวิธีการที่ใช้ซอฟต์แวร์ ซึ่งรวมถึงการสนับสนุน เรซิน และการกำจัดผง ตลอดจนการตกแต่งพื้นผิวทำให้ชิ้นส่วนที่พิมพ์ 3 มิติ“ พร้อมสำหรับลูกค้า” นอกจากนี้ในฐานะผู้ริเริ่มงานหลังการพิมพ์ 3 มิติที่ใช้ซอฟต์แวร์โซลูชัน PostProcess จะช่วยให้การแปลง AM เป็นดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ ผ่านขั้นตอนหลังการพิมพ์สำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรม 4.0 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ PostProcess ได้รับการพิสูจน์แล้วในเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติทางอุตสาหกรรมที่สำคัญทั้งหมดและมีการใช้งานทุกวันในทุกภาคการผลิตเท่าที่จะเป็นไปได้

PostProcess ร่วมมือกับ เฮงเค็ล เพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการปฏิวัติเวิร์กโฟลว์การพิมพ์แบบเรซิ่น 3 มิติด้วยงานหลังการพิมพ์อัตโนมัติ

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน