26 ม.ค. 2564  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

ครั้งแรกกับอีเวนท์เสมือนจริงสำหรับซัพพลายเออร์ของเฮงเค็ลบิวตี้แคร์และผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน

เฮงเค็ลมอบรางวัลแก่ซัพพลายเออร์ที่มีผลงานอันโดดเด่น

นับเป็นครั้งที่ 14 แล้วที่เฮงเค็ลได้ยกย่องซัพพลายเออร์ชั้นนำของตนเองในด้านผลงานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ประจำปี 2564 โดยอีเวนท์นี้ได้จัดขึ้นในวันที่ 25 มกราคม ครั้งแรกของการจัดงานเสมือนจริงเต็มรูปแบบ ที่มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 300 คน พาร์ทเนอร์ที่ได้รับรางวัลแบ่งเป็น 5 ประเภทด้วยกัน โดย Evonik ได้รับรางวัล “Sustainability Award” (รางวัลด้านความยั่งยืน) จากเฮงเค็ล บิวตี้แคร์ และ Stepan ได้รับรางวัล “Sustainability Award” (รางวัลด้านความยั่งยืน) จาก ผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน Innospec ได้รับรางวัล “Best Innovation Contributor” (รางวัลผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมดีเด่น) จาก บิวตี้แคร์ ในขณะที่ Novozymes ได้รับรางวัล “Best Innovation Contributor” (รางวัลผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมดีเด่น) จาก ผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผู้ที่ได้รับรางวัล “Best Supply Performance” (รางวัลสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพในการจัดหาที่ดีที่สุด) ได้แก่ BASF

เบอทรองด์ คองเคอเรท์ ประธานด้านโกลบอลซัพพลายเชนและรองประธานอาวุโสฝ่ายจัดซื้อของเฮงเค็ลให้การต้อนรับตัวแทนของซัพพลายเออร์รายใหญ่กว่า 30 รายและกล่าวเปิดงานพร้อมกันกับรีวิวผลงานในปี 2563 ตลอดจนการปรับปรุงกลยุทธ์ของเฮงเค็ลในการสร้างการเติบโตอย่างมีจุดมุ่งหมาย

Evonik และ Stepan ผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งสำหรับรางวัล “Sustainability Award” (รางวัลด้านความยั่งยืน)

Evonik ได้รับรางวัล “Sustainability Award” (รางวัลด้านความยั่งยืน) จากเฮงเค็ลบิวตี้แคร์ บริษัทฯ ได้รับรางวัลจากการยอมรับ biosurfactant ตัวแรกที่เข้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพที่น่าเชื่อถือในโฟม ความอ่อนโยน และสุนทรียศาสตร์เพื่อความงาม “เราขอขอบคุณ Evonik สำหรับการอุทิศตนในระยะยาวในการสร้าง biosurfactants

ที่มีประสิทธภาพสูงในระดับอุตสาหกรรม” แฟรงค์ เมเยอร์ รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บิวตี้แคร์ “สิ่งนี้ช่วยให้เราดำเนินการตามแผนงานด้านความยั่งยืนและประสิทธิภาพได้”
ดร. อานดท์ ไชด์เกน หัวหน้าฝ่ายควบคุมการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนระดับโลก มอบรางวัลให้แก่ Stepan สำหรับผลิตภัณฑ์วีแกนสูตรใหม่ที่ทำให้ออกฤทธิ์อ่อนนุ่ม “วัสดุนี้ใช้ในผลิตภัณฑ์ Vernel Naturals ใหม่ของเรา ผลิตจากน้ำมันจากพืชในยุโรปที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ดังนั้นจึงเป็นการสนับสนุนเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเรา เพื่อลดรอยเท้านิเวศน์ (ecological footprint)”

รางวัลที่ 2 ในหมวดความยั่งยืนของบิวตี้แคร์ ตกเป็นของ Dow จากความร่วมมือในผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายทางชีวภาพได้อย่างสมบูรณ์ และ AMA Herbal Laboratories ได้รับรางวัลจากการสนับสนุนในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีใหม่ที่ผลิตจากพืช 100%

ซัพพลายเออร์อีก 2 รายที่ได้รับรางวัลอันดับสองจากผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนสำหรับวัตถุดิบธรรมชาติ ได้แก่ BASF เพื่อสนับสนุนกลุ่มผลิตภัณฑ์ Love Nature ในยุโรป และ Solvay สำหรับสารลดแรงตึงผิวชีวภาพในผลิตภัณฑ์ Free Clear Pure ในอเมริกาเหนือ

Innospec ได้รับรางวัล “Best Innovation Contributor Beauty Care 2020” (รางวัลผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมดีเด่นผลิตภัณฑ์ดูแลความงามปี 2563)

ในพิธีมอบรางวัล ริค ชตรูเบล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเฮงเค็ล บิวตี้แคร์ ได้พูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ดูแลด้านความงามของเส้นผมและผิวกาย เขามอบรางวัลให้กับ Innospec ในฐานะผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรม
ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ของบริษัทฯ ในการช่วยให้เฮงเค็ลสามารถเปิดตัวแชมพู สูตรผง ได้อย่างรวดเร็ว และผู้ชนะเลิศอันดับสองได้แก่ Evonik สำหรับวัสดุที่ได้รับการรับรอง COSMOS ที่ใช้ในการเปิดตัวอีกครั้งของ Nature Box และ CFF สำหรับการจัดหาเส้นใยเซลลูโลสสำหรับสเปรย์ไฟเบอร์ที่มีประสิทธิภาพด้านผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยม

Novozymes ได้รับรางวัล “Best Innovation Contributor” (รางวัลผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมดีเด่น) จากเฮงเค็ล ผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ประจำปี 2563

“ด้วยเทคโนโลยีเอมไซม์ใหม่ของโลก เรากำลังจะเปิดตัวผงซักฟอกระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลกอีกครั้ง รวมถึง Persil Discs โดย Novozymes และเฮงเค็ลได้ร่วมมือกันในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่นี้เป็นระยะเวลา 6 ปีด้วยกัน” แอนนา โมต้า รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กล่าว ด้าน BASF ได้รับการยกย่องให้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศในการพัฒนาส่วนผสมใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งช่วยให้สามารถใช้สูตรโมโนไดด์ใหม่ที่กะทัดรัดและมีประสิทธิภาพสูงได้ รวมถึง Solvay ก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองสำหรับเทคโนโลยีด้านสุขอนามัยตลอด 24 ช่ะวโมง ซึ่งให้ประโยชน์เฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวของเฮงเค็ล

BASF ได้รับรางวัล “Best Supply Performance 2020” (รางวัลสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพในการจัดหาที่ดีที่สุด)

องค์ประกอบหลักสำหรับประสิทธิภาพการจัดหาที่โดดเด่น ได้แก่ การจัดการด้านการปฏิบัติงานที่ยอดเยี่ยมและบริการที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ร่วมกับความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในการบริหารความเสี่ยงและความยั่งยืน “ในปี 2563 BASF ประสบความสำเร็จด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการจัดหา และให้การสนับสนุนที่ดีเยี่ยมภายใต้สถานการณ์คับขัน” เคมัล คาวาโซลู ผู้อำนวยการองค์กรฝ่ายจัดซื้อระดับโลก ผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กล่าว และรองชนะเลิศได้แก่ Evonik ที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างทันท่วงทีในการจัดการความเสี่ยงในช่วงสถานการณ์ตลาดที่วิกฤติและอุปทานของคอขวดใน EU & IMEA และสำหรับ  Innospec ในด้านความพยายามในการจัดหาวัสดุที่สำคัญสำหรับบล็อคขอบห้องน้ำในช่วงสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของโรงงาน

สมาชิกคณะกรรมการบริหารเฮงเค็ลทั้ง 3 คนได้ขึ้นกล่าวในงาน โดย บรูโน่ เพียเซนซ่า ผู้รับผิดชอบด้านผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนได้พูดถึงมุมมองด้านความยั่งยืน, เจนส์-มาร์ติน ชวาร์สเลอร์ ผู้รับผิดชอบด้านผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ กล่าวถึงในเรื่องของนวัตกรรม และ มาณืโค สโวโบดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ได้พูดคุยเกี่ยวกับการจัดหาและการเปลี่ยนแปลงไปในด้านดิจิทัล

เบอทรองด์ คองเคอเรท์ ได้กล่าวขอบคุณซัพพลายเออร์ทุกรายสำหรับความมุ่งมั่นและการสนับสนุนอย่างมากในช่วงเวลาพิเศษ เขาได้แบ่งปันวาระการสรรหาใหม่อย่างรับผิดชอบ 100% ของเฮงเค็ลและสนับสนุนให้คู่ค้าช่วยกันพัฒนาและขยายความเป็นผู้นำในความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนของเฮงเค็ล “ความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักของวาระการเติบโตอย่างมีเป้าหมายของเรา นี่เป็นเรื่องของผู้นำและต้องการความมุ่งมั่นของพวกเราทุกคนในการรับผิดชอบและส่งมอบความก้าวหน้าอย่างแท้จริงในปี 2564 นี่คือวาระร่วมกันของพวกเรา”


พิธีมอบรางวัล ACI ซัพพลายเออร์ ได้จัดงานเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ

โทนี่ โกจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการด้านเทคนิคของ Innospec รับรางวัล “Best Innovation Contributor” (รางวัลผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมดีเด่น) จากเฮงเค็ล บิวตี้แคร์

ราลฟ์ ชวีน ประธานด้านการดูแลเคมีภัณฑ์ของ BASF รับรางวัล “Best Supply Performance” (รางวัลสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพในการจัดหาที่ดีที่สุด)

ยูทา คอร์เทมีเย ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคโซลูชั่นเครื่องสำอางแบบ Rinse-off รับรางวัลรองชนะเลิศสำหรับผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมดีเด่น

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน