14 ม.ค. 2564  กรุงเทพฯ

แชมพู Joico ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของไทย

แชมพู Joico K-PAK Reconstructing ครองตำแหน่ง “ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู” ประจำปี 2563

แชมพู Joico K-PAK Reconstructing ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู” ในงานประกาศผลรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ลิปส์ บิวตี้  อวอร์ด 2020

งานประกาศผลรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ลิปส์ บิวตี้  อวอร์ด 2020 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารลิปส์ นิตยสารไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความงามชั้นนำของไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์พิเศษที่นิตยสารลิปส์ตั้งใจสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปีแล้ว โดยงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้รับความสนใจและมีเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ด้านความงามและเซเลบริตี้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 36 รางวัล รวมถึง “ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู”ได้รับการคัดสรรและเลือกเฟ้นโดยคณะกรรมการทั้ง 7 คน ประกอบด้วย บิวตี้บล็อกเกอร์ บุคคลในวงการบันเทิง และบรรณาธิการนิตยสารลิปส์

Joico เป็นแบรนด์ภายใต้หน่วยธุรกิจเฮงเค็ล บิวตี้แคร์ โปรเฟสชั่นแนล แชมพู K-PAK Reconstructing มีส่วนผสมของเคราตินและสารสกัดจากผลฝรั่งที่มีส่วนฃ่วยเสริมสร้างเส้นผมที่อ่อนแอและป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดชึ้นในอนาคตเมื่อใช้ร่วมกันกับครีมนวดผม K-PAK Reconstructing

นายธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล บิวตี้แคร์ โปรเฟสชั่นแนล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับรางวัลนี้ Joico มุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพของเส้นผม ลูกค้าของเราเป็นแนวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราและเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาต่อไป เพื่อสร้างสรรผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและเทรนด์ล่าสุด ”

นางสาว รวิสรา เกียรติชัยรินทร์ Brand and Channel Manager เฮงเค็ล ประเทศไทย รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู”  ในงานประกาศผลรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ลิปส์ บิวตี้  อวอร์ด 2020 ณ Eden Zone @Central World ชั้น 1 กรุงเทพฯ

แชมพู Joico K-PAK Reconstructing Shampoo ได้รับการยอมรับว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู” ปี 2563 โดยเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ บุคคลในวงการบันเทิง และบรรณาธิการนิตยสารลิปส์

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน