3 พ.ย. 2563

รางวัลพันธมิตรทางธุรกิจยอดเยี่ยม

เฮงเค็ล ประเทศไทย รับรางวัลแพลตตินั่มอวอร์ดจากไทยเบฟ

เฮงเค็ล ประเทศไทย ได้รับรางวัลแพลตตินั่ม อวอร์ด 2563 จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย

นับเป็นปีที่ 4 ที่เฮงเค็ลได้รับรางวัลพันธมิตรทางธุรกิจของไทยเบฟอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2562 ได้รับรางวัลแพลตตินั่มอวอร์ด และ ในปี พ.ศ. 2561 และ 2560 ได้รับรางวัลโกลด์อวอร์ด โดยรางวัลแพลตตินั่ม อวอร์ดนั้นได้มอบให้เฮงเค็ลเนื่องจากเฮงเค็ลได้รับรางวัลสูงสุดใน 5 ด้าน ได้แก่ คุณภาพ เชิงพาณิชย์ การส่งมอบ การพัฒนาโครงการ และความยั่งยืน

นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา ประธานบริษัทเฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า “เฮงเค็ล ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลพันธมิตรยอดเยี่ยมจากไทยเบฟ กว่า 20 ปีที่เราได้ดำเนินงานอย่างใกล้ชิดและมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจและน่าเชื่อถือเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่มีคุณภาพและยั่งยืน และนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมสู่ตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

ดร. พิษณุ วิเชียรสรรค์ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มเทคโนโลยีและวิศวกรรม บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มอบรางวัล Platinum Award ให้กับ คุณชาติรุจน์ เก่งอนันต์สกุล ผู้จัดการธุรกิจ (อาหารและเครื่องดื่ม) บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Platinum Award 2020 จากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยได้รับคะแนนสูงสุดใน 5 ด้าน ได้แก่ คุณภาพสินค้า, การค้าเชิงพาณิชย์, การส่งมอบสินค้า, การพัฒนาโครงการ, และ ความยั่งยืน

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน