8 ต.ค. 2563  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

นึกความแข็งแกร่งด้วยการรวมแบรนด์ KeyPrint และ Loctite สำหรับชิ้นส่วนทันตกรรม

‘เฮงเค็ล’ จับมือ ‘คีย์สโตน’ พัฒนาโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ
ในอุตสาหกรรมทันตกรรม

เฮงเค็ล และ คีย์สโตน อินดัสทรีส์ ประกาศความร่วมมือกันสำหรับโซลูชั่นการผลิตสารเติมแต่งในอุตสาหกรรมทันตกรรม การร่วมมือกันในครั้งนี้ช่วยให้เฮงเค็ลสามารถเพิ่มแอพพลิเคชั่นทันตกรรมในพอร์ตโฟลิโอการพิมพ์แบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดแรกๆ ที่เปลี่ยนจากการสร้างต้นแบบในอดีตมาสู่การใช้เรซิ่นสำหรับชิ้นส่วนสุดท้ายสำหรับภาคธุรกิจ การร่วมมือกันกับผู้นำในการให้บริการด้านวัสดุระดับโลกอย่างเฮงเค็ล คีย์สโตนมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้ต่อไป

เฮงเค็ลเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาวัสดุและบริการขั้นสูงสำหรับสารเติมแต่งในกลุ่มอุตสาหกรรมที่หลากหลาย บริษัทฯ ได้พัฒนาและจำหน่ายโซลูชั่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Locite ที่เปิดใช้งานการพิมพ์ 3 มิติ ในตลาดต่างๆ อาทิ การบินและอวกาศ ยานยนต์ วิศวกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภค ด้านคีย์สโตนเองเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ทันตกรรมชั้นนำ ในด้านดิจิทัล ห้องปฏิบัติการ การปฏิบัติการและการป้องกัน ด้วยประสบการณ์กว่า 100 ปีในวงการทันตกรรม คีย์สโตนได้นำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติแบบกำหนดเองภายใต้แบรนด์ KeyPrint

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบกับพันธมิตรอย่างที่คาดไว้อย่างคีย์สโตน” นายเคน ไคส์เนอร์ หัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมการพิมพ์ 3 มิติ ของเฮงเค็ล กล่าว “การผสมผสานระหว่างองค์ความรู้ที่มีมาอย่างยาวนานในด้านทันตกรรมของคีย์สโตนและความเชี่ยวชาญในวงกว้างด้านวัสดุศาสตร์และการเข้าถึงตลาดของเฮงเค็ล จะปลดล็อกโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาและจำหน่ายโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับตลาดทันตกรรม ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ฉับไวของเฮงเค็ลที่ประจวบเหมาะกับตลาดศักยภาพสูง (dynamic market) และประวัติอันนาวนานในด้านโพลิเมอร์และการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO ของคีย์สโตน จะเพิ่มมูลค่ามหาศาลให้กับทั้งคู่”

”เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้นำในอุตสาหกรรมระดับโลกและทีมงานมืออาชีพ” ไอร่า โรเซอโน ประธานบริษัทคีย์สโตน กล่าว “ความเชี่ยวชาญและการปรากฎตัวอยู่ทั่วโลกของเฮงเค็ลนั้นจะทำให้เราสามารถนำนวัตกรรมการพิมพ์ 3 มิติของเราไปสู่ตลาดทันตกรรมทั่วทุกมุมโลกได้ การร่วมมือกันนั้นจะทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถเติบโตต่อไปได้”

คีย์สโตนเป็นพันธมิตรอย่างยาวนานกับโมเลกุล คอร์ป ซึ่งเฮงเค็ลได้เข้าซื้อกิจการในปี 2562 นอกจากนี้ บริษัทต่างๆ ยังได้สร้างธุรกิจที่ยาวนานกับผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ OEM ชั้นนำ ส่วนหนึ่งของการร่วมมือกันที่ขยายตัวออกไป เฮงเค็ลและคีย์สโตนจะผลักดันการขยายตลาดของ KeyPrint ด้วยการเพิ่มความแม่นยำและการเป็นพันธมิตรกับบริษัทเครื่องพิมพ์ 3 มิติและนวัตกรรมที่รวดเร็วของวัสดุใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้เชี่ยวชาญงานทันตกรรมและผู้ป่วยด้วยโซลูชั่น 3 มิติแบบกำหนดเอง การรวมกันของแบรนด์ KeyPrint และ Loctite นั้นจะนำพาจุดแข็งแบบบูรณาการของทั้งสองบริษัทไปสู่ผู้บริโภคทางด้านทันตกรรม และจะช่วยให้การผลิตชิ้นส่วนทันตกรรมมีประสิทธิภาพสูงขึ้น อาทิ KeySplint Soft night guard และ splint resin บริษัททั้งสองจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาโอกาส ให้องค์ความรู้ และทำตลาดโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติทั่วโลก

ท่านสามารถรับฟังข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างสองบริษัท และอนาคตของแบรนด์ KeyPrint โดยการเข้าร่วมฟังการสัมมนาสดกับ ไอร่า โรเซอโน ประธานบริษัทคีย์สโตน และ เคน ไคส์เนอร์ หัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมการพิมพ์ 3 มิติ ของเฮงเค็ล ลงทะเบียนที่นี่

เกี่ยวกับคีย์สโตน

กลุ่มบริษัทด้านทันตกรรมคีย์สโตนมุ่งดำเนินการด้านดิจิทัล ห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์เพื่อการปฏิบัติการและการป้องกัน เราเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกที่ดูแลเครือข่ายพันธมิตรที่หลากหลายกว่า 800 รายในสหรัฐอเมริกาและพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายด้านทันตกรรมในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก คีย์สโตนได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม อาทิ สายผลิตภัณฑ์ KeyPrint®ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการพิมพ์เรซิ่น 3 มิติ, Diamond D® ฟันปลอมรับแรงกระแทกสูง, Pro-Form® สายผลิตภัณฑ์เทอร์โมพลาสติก รวมถึงนวัตกรรมและสิทธิบัตรสำหรับห้องปฏิบัติการ อาทิ เคลือบสเปรย์เซรามิกเอนาเมไลท์ อีกทั้งผลิตภัณฑ์เจลาโต้ โพรฟี เพส ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดนิยมแห่งปีจากที่ปรึกษาทันตกรรมอีกด้วย คีย์สโตนใช้เวลาเกือบ 3 ทษวรรษในการคิดค้นและผลิตเรซิ่นโฟโตโพลิเมอร์ที่เข้ากันทางชีวภาพได้ที่ล้ำสมัยและยังได้รับการจดสิทธิบัตร สำหรับงานด้านทันตกรรมการใช้งานคอสเมติกเนล คีย์สโตนได้รับใบอนุญาตจาก FDA, ISO 13485 (อุปกรณ์การแพทย์) และการรับรอง 22716 รวมถึงการรับรอง GMP และการขึ้นทะเบียนสินค้าและผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าชมได้ที่ dental.keystoneindustries.com กดไลก์ในหน้าเฟสบุค Keystone หรือกดติดตามในช่องทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์

เฮงเค็ลและคีย์สโตนร่วมมือกันทางด้านโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติในอุตสาหกรรมทันตกรรม

ความร่วมมือระหว่างเฮงเค็ลและคีย์สโตนนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมและผู้ป่วย

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน