4 ธ.ค. 2562  กรุงเทพฯ

ประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร

เฮงเค็ลประเทศไทย แต่งตั้งประธานบริษัทคนใหม่

เฮงเค็ล แต่งตั้ง นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา (Andrianto Jayapurna) ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อดูแลธุรกิจและการดำเนินงานของบริษัท ในตลาดประเทศไทย ซึ่งจะมีผลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ในขณะเดียวกัน นายแอนเดรียนโต้ ก็ยังดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายบรรจุภัณฑ์โลหะประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และหัวหน้าแผนกโลหะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้กับหน่วยธุรกิจเทคโนโลยีกาวอีกด้วย

“ผมตั้งใจที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานที่มากความสามารถของเราในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของเราในธุรกิจเทคโนโลยีกาวและบิวตี้แคร์ และในขณะที่เราพยายามสร้างการเติบโตทางธุรกิจอยู่นี้ เรายังคงลงทุนอย่างต่อเนื่องในเรื่องของนวัตกรรม ส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างให้ทุกคนมีจิตวิญญาณแบบผู้ประกอบการ รวมทั้งส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมดของเรา" นายแอนเดรียนโต้ กล่าว

นายแอนเดรียนโต้ มีประสบการณ์ทำงานในประเทศต่างๆ มากว่า 30 ปี โดยเคยดูแลงานด้านการบริหารทั่วไป งานด้านเทคนิค งานขาย การบริหารสินค้า การพัฒนาธุรกิจและบทบาททางด้านการตลาด และเคยไปประจำมาแล้วในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ทั้งจาการ์ต้า เซี่ยงไฮ้ และกรุงเทพ เขาเคยประจำอยู่ที่ประเทศไทยมา 16 ปี ครั้งสุดท้ายคือปี 2552 ที่เขาทำงานให้กับ ดาเร็กซ์ แพ็คเกจจิ้ง เทคโนโลยีส์ ซึ่งต่อมาเฮงเค็ลได้เข้าซื้อกิจการเมื่อปี 2560

เฮงเค็ล ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2515 ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 570 คน บริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีกาวและผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ในประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และมีโรงงานผลิตกาวสองแห่ง ในชลบุรีและในสมุทรปราการ รวมทั้งโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์อีกหนึ่งแห่งในชลบุรี

แอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา (Andrianto Jayapurna)
ประธาน บริษัทเฮงเค็ล ประเทศไทย

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน