29 มี.ค. 2562

รางวัลสำหรับคุณภาพและนวัตกรรม

ชวาร์สคอฟ ทัฟท์ และ เฟรชไลท์ คว้ารางวัลจากงาน Watsons HWB Awards 2019

ผลิตภัณฑ์ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ได้รับรางวัลถึงสองรางวัลจากงาน Watsons HWB Awards 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยงานประกาศรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อยกย่องแบรนด์ชั้นนำด้านสุขภาพและความงาม

ทัฟท์ พาวเวอร์ แฮร์ แลคเกอร์ เมกก้า สตรอง (Taft Power Hair Lacquer Mega Strong) ได้รับรางวัลสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ขายดีที่สุด (Best Selling Hair Spray Styling) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 สูตรของทัฟท์ พาวเวอร์ มอบพลังการจัดทรงสูงสุดได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงในทุกสภาวการณ์ปกป้องเส้นผม จากลม ความชื้น รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ โดยไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุยขาวและ ไม่ทำให้ผมลีบแบนพร้อมปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย

นอกจากนี้ โฟมเปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์ สีน้ำตาลเทา (Freshlight Foam Type Colour Berry Ash) ได้รับรางวัลโฟมเปลี่ยนสีผมที่ขายดีที่สุด ติดต่อกันเป็นปีที่สอง ผลิตภัณฑ์นี้ให้ความชุ่มชื่นและมีสารสกัดจากดอกบัว จึงให้ความรู้สึกชุ่มชื่น สีผมเป็นประกาย โดยขวดมีหัวปั๊มซึ่งง่ายต่อการใช้งาน  

เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์มากกว่า 80 รายการในหมวดเดียวกัน ผลิตภัณฑ์สเปรย์แต่งทรงผมและโฟมทำสีผมของชวาร์สคอฟ ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและนวัตกรรม

พูนเพิ่ม ชยางคเสน ผู้จัดการทั่วไปแผนกค้าปลีกผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัทเฮงเค็ล ประเทศไทย รับรางวัลสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ขายดีที่สุด สำหรับผลิตภัณฑ์ชวาร์สคอฟ ทัฟท์ พาวเวอร์ แฮร์ แลคเกอร์ เมกก้า สตรอง จาก นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทวัตสัน ประเทศไทย

ชวาร์สคอฟ โฟมเปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์ สีน้ำตาลเทา (Schwarzkopf Freshlight Foam Colour Berry Ash) ได้รับรางวัลโฟมเปลี่ยนสีผมที่ขายดีที่สุด จากงาน Watsons HWB Awards 2019