16 ต.ค. 2561  ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

ผลงานในการจัดอันดับและดัชนีด้านความยั่งยืนนานาชาติ

เฮงเค็ลเป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

ดุสเซลดอร์ฟ – การจัดอันดับและการให้คะแนนเรตติ้งระหว่างประเทศล่าสุด ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเฮงเค็ลในด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยเฮงเค็ลติดอันดับดัชนีจริยธรรม FTSE4Good รวมทั้งการจัดอันดับและดัชนีความยั่งยืนอื่นๆ เช่น Oekom Research และ EcoVadis ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับสัญชาติฝรั่งเศส ต่างก็ยืนยันถึงความเป็นผู้นำของเฮงเค็ลในด้านนี้

องค์กรอิสระที่เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนต่างเห็นถึงความพยายามที่ประสบความสำเร็จของเฮงเค็ลในการดำเนินกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน โดยในเดือนกันยายนที่ผ่านมา เฮงเค็ลติดอันดับดัชนีจริยธรรม FTSE4Good อีกครั้ง ซึ่งจัดทำโดยนิตยสารไฟแนนเชียลไทม์และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน โดยนับเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องทุกปีนับตั้งแต่ดัชนีนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2544 นอกจากนี้เฮงเค็ลยังติดอันดับในดัชนีความยั่งยืน Euronext Vigeo Eiris World 120, Europe 120 และ Eurozone 120 รวมทั้งดัชนีความยั่งยืน Ethibel (ESI) Excellence Europe และดัชนีความยั่งยืน Ethibel (ESI) Excellence Global ในการจัดอันดับปีนี้ ซึ่งทั้งหมดจัดทำโดยตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค ยูโรเน็กซ์ ที่ดำเนินงานในทวีปยุโรปและอเมริกา และบริษัทจัดอันดับเรตติ้ง Vigeo Eiris ซึ่งรวบรวมบริษัท 120 แห่งที่มีอันดับสูงที่สุดในแต่ละดัชนีดังกล่าว

เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมในการจัดอันดับ Oekom

ในรายงาน Corporate Responsibility Review 2018 ซึ่งจัดทำโดย Oekom Research และ Oekom Corporate Rating ล่าสุด เฮงเค็ลได้รับสถานะที่ดีเยี่ยมและอยู่ในอันดับต้นๆ ในกลุ่มบริษัทผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล โดย Oekom Research จะมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่เป็นผู้นำด้านความยั่งยืนในแต่ละอุตสาหกรรม ซึ่งประเมินจากผลการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมของบริษัท โดยใช้เกณฑ์การประเมินมากกว่า 100 หัวข้อที่สะท้อนทั้งแง่มุมทั่วไปและเกณฑ์เฉพาะของแต่ละอุตสาหกรรม

ได้รับเรตติ้งระดับโกลด์อย่างต่อเนื่องจาก EcoVadis

เนื่องจากเป็นสมาชิกของโครงการ “Together for Sustainability” ที่มุ่งส่งเสริมซัพพลายเชนที่มีความยั่งยืนมากขึ้น ทำให้เฮงเค็ลได้รับการประเมินด้านการบริหารจัดการความยั่งยืนจาก EcoVadis ในปี 2561 ซึ่งเป็นบริษัทจัดเรตติ้งระหว่างประเทศ โดยจากผลการประเมินที่ยอดเยี่ยมทำให้เฮงเค็ลติดอยู่ใน 1% ของบริษัทที่มีความยั่งยืนมากที่สุดทั่วโลก ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และเมื่อเปรียบเทียบกับบริษัททั้งหมดที่ได้รับการประเมินโดย EcoVadis

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเฮงเค็ล และภาพรวมการจัดอันดับทั้งหมด เข้าชมได้ที่ www.henkel.com/sustainability

เฮงเค็ลติดอันดับในดัชนีจริยธรรม FTSE4Good อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2544

เฮงเค็ลได้รับสถานะที่ดีเยี่ยมจาก Oekom ในกลุ่มบริษัทผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล

EcoVadis จัดให้เฮงเค็ลติดอยู่ใน 1% ของบริษัทที่มีความยั่งยืนมากที่สุดทั่วโลกอีกครั้ง

เฮงเค็ลติดอันดับในดัชนีความยั่งยืน Euronext Vigeo Eiris World 120, Europe 120 และ Eurozone 120 อีกครั้ง

เฮงเค็ลติดอันดับในดัชนีความยั่งยืน Ethibel (ESI) Excellence Europe และดัชนีความยั่งยืน Ethibel (ESI) Excellence Global อีกครั้ง

แม็กกี้ แทน เฮงเค็ล เอจี แอนด์ โค เคจีเอเอ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ +65 6424 7045 ส่งอีเมลล์ ดาวน์โหลดนามบัตร เพิ่มเนื้อหาของฉัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

Henkel’s new strategic framework for sustainable packaging

1 ต.ค. 2561

ดุสเซลดอล์ฟ เยอรมนี

ขยายกรอบการทำงานเชิงกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

เฮงเค็ลประกาศเป้าหมายในการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นและความก้าวหน้าในการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน เฮงเค็ลได้เสริมพันธกิจไปอีกขั้นเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ให้มากขึ้นด้วยการขยายกรอบการทำงานเชิงกลยุทธ์ โดยเฮงเค็ลจะใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิล นำกลับมาใช้ใหม่ หรือย่อยสลายได้ ให้ได้ 100% ภายในปี 2568 ในขณะเดียวกันก็ตั้งเป้าที่จะใช้บรรจุภัณฑ์จากพลาสติกรีไซเคิลให้ได้ 35% สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคในยุโรป