20 มี.ค. 2561

เฮงเค็ล ประเทศไทย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดขายดีที่สุด และความร่วมมือที่ยอดเยี่ยม

ได้รับรางวัลชนะเลิศ 3 รางวัลในการประกาศผล Watsons HWB Awards 2018

กลุ่มธุรกิจค้าปลีกบิวตี้แคร์ เฮงเค็ล ประเทศไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล ในการประกาศผล Watsons HWB Awards 2018 ประจำปี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้แก่แบรนด์ชั้นนำในกลุ่มสุขภาพ การดูแลองค์รวม และความงาม

สเปรย์จัดแต่งผมทัฟท์ พาวเวอร์ (Taft Power Hair Spray 400ml.) ได้รับรางวัล “สเปรย์จัดแต่งทรงผมยอดขายดีที่สุด” ถึง 9 ปีซ้อน โดยสเปรย์สูตรทัฟท์ พาวเวอร์ ให้พลังในการจัดแต่งทรงผมสูงสุดทุกสภาวการณ์อยู่ทรงยาวนานต่อเนื่องถึง 72 ชั่วโมง โดยไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งคราบขาว พร้อมล้างออกง่าย นอกจากนี้ ยังปกป้องเส้นผมจาก ลม ความชื้น รังสียูวี และมลภาวะต่างๆอีกด้วย

โฟมเปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์ สีเบอร์รี่แอช (Freshlight Foam Colour Berry Ash) ได้รับรางวัล “โฟมเปลี่ยนสีผมยอดขายดีที่สุด” กับสีน้ำตาลเทาสุดอินเทรนด์ จากเนื้อโฟมที่มีความละเอียด ช่วยให้เกิดความสะดวกในการใช้งาน และยังมีกรดอะมิโน 8 ชนิดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมหลังการทำสี

รางวัลในกลุ่มสเปรย์จัดแต่งทรงผม และโฟมเปลี่ยนสีผม มีผลิตภัณฑ์ที่เข้าชิงถึง 80 ชนิด จึงพิสูจน์ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเฮงเค็ลมีความโดดเด่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรม

นอกจากนี้ คุณโสภิดา วารีวิบูลย์ ผู้จัดการดุแลลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Manager) จากกลุ่มธุรกิจค้าปลีกบิวตี้แคร์ เฮงเค็ล ประเทศไทย ได้รับรางวัล “Best Key Account Manager” ซึ่งให้คะแนนโดยฝ่ายจัดซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม (Personal Care) ของวัตสัน รางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากความสำเร็จในการติดต่อประสานงานกับวัตสันในด้านบริหารการขาย การบริการ และ การทำโปรโมชั่นที่ดี

ตัวแทนจากกลุ่มธุรกิจค้าปลีกบิวตี้แคร์ เฮงเค็ล ประเทศไทย ในงานประกาศรางวัล Watsons HWB Awards 2018

สเปรย์จัดแต่งทรงผมทัฟท์ พาวเวอร์ (Taft Power Hair Spray 400ml.) ของเฮงเค็ลได้รับรางวัล “สเปรย์จัดแต่งทรงผมยอดขายดีที่สุด” ถึง 9 ปีซ้อน ในงานประกาศรางวัล Watsons HWB Awards 2018

โฟมเปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์สีเบอร์รี่แอช (Freshlight Foam Colour Berry Ash) ของเฮงเค็ล ได้รับรางวัล “โฟมเปลี่ยนสีผมยอดขายดีที่สุด” ในงานประกาศรางวัล Watsons HWB Awards 2018

คุณโสภิดา วารีวิบูลย์ ได้รับรางวัล “Best Key Account Manager” ในงานประกาศรางวัล Watsons HWB Awards 2018 เนื่องจากความสำเร็จในการติดต่อประสานงานกับวัตสันในด้านบริหารการขาย การบริการ และ การทำโปรโมชั่นที่ดี