3-erbild-webseite-1640x514px

THIS IS เฮงเค็ล ประเทศไทย

ด้วยมรดกอันแข็งแกร่งที่สืบทอดมายาวนานกว่า 145 ปี เราปรับแนวคิดใหม่และปรับปรุงคุณภาพชีวิตในทุกๆวัน เพื่อวันนี้และเพื่อคนรุ่นต่อๆ ไป ผ่านแบรนด์นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนของเรา ตลอดทีมงานของเราทั่วโลก

เฮงเค็ลครองตำแหน่งผู้นำทั้งในธุรกิจอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีชื่อเสียง น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม กาว ยาแนว และเคมีภัณฑ์เพื่อการเตรียมพื้นผิว

เราเป็นใครและอะไรเป็นแรงผลักดันเรา

YouTube Thumbnail This is Henkel (Thumbnail)

กรอบกลยุทธ์ใหม่

ที่เฮงเค็ล เรากำหนดอนาคตของเราโดยมีกรอบกลยุทธ์ระยะยาว ที่สอดคล้องกับจุดมุ่งหมาย และค่านิยมของเรา ด้วยโฟกัสที่ชัดเจนในการที่จะเติบโตอย่างมีเป้าหมาย โดยการสร้างคุณค่าที่เหนือกว่าให้กับผู้บริโภคและลูกค้า และตอกย้ำความเป็นผู้นำของเราในเรื่องของความยั่งยืนและทำให้พนักงานของเราเติบโตขึ้นอย่างมืออาชีพจากการทำงานกับเฮงเค็ล

ธุรกิจของเรา

เทคโนโลยีกาว ADHESIVE TECHNO­LO­GIES

adhesive-foliage

เราเป็นผู้นำระดับโลกด้านกาว ซีลแลนท์ และเคมีภัณฑ์เพื่อการเตรียมพื้นผิว– สำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม  ผู้บริโภคและช่างฝีมือ

คอนซูเมอร์แบรนด์ CONSUMER BRANDS

Abstract image representing the Henkel business Consumer Brand which represents Hair and Laundry & Home Care.

เป็นหน่วยธุรกิจซึ่งครอบคลุมหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม 

เรื่องราวของเรา

ความหลากหลาย ความเสมอภาค และการไม่แบ่งแยก (DEI)

ฉันไม่เหมือนใคร เราคือเฮงเค็ล

ความแตกต่างของพนักงานกว่า 48,000 คน คือพลังของเรา

ที่เฮงเค็ล เราเชื่อในพลังของความแตกต่าง เราเชื่อในความเท่าเทียมกันและความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคนที่มีความแตกต่าง  ในสังคมและสถานที่ทำงานของเรา

ความหลากหลายของพนักงาน ภูมิหลัง ประสบการณ์ มุมมอง และการเห็นความคุณค่าของความแตกต่างของแต่ละบุคคลเป็นรากฐานความได้เปรียบในการแข่งขันของเรา เราเชื่อว่าวัฒนธรรมของบริษัทที่เน้นความหลากหลาย ความเสมอภาค และการไม่แบ่งแยก (DEI) เป็นตัวขับเคลื่อนหลักของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ความสามารถในการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นพลังมาจากการที่เราสามารถนำ DEI มาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร และการทำธุรกิจของบริษัท

เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะสร้างทีมที่ตรงกับความต้องการของตลาดที่เราดำเนินงานอยู่และลูกค้าที่เราทำงานด้วย ผ่านทางความหลากหลายของภูมิหลังทางวัฒนธรรม ทักษะ และความรู้ที่หลากหลาย ทีมงานที่มีความหลากหลายก่อให้เกิดนวัตกรรมและแนวทางใหม่ๆในการแก้ปัญหา กระนั้นก็ตามพวกเขายังต้องการวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและผู้นำเพื่อช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างดีที่สุด

Sylvie Nicol

เรามีทีมงานทั่วโลกที่หลากหลายวัฒนธรรม  ซึ่งช่วยให้เรายกระดับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของเรา